Dành cho năm 2019, Adidas đã cập nhật mẫu giày golf nam hàng đầu của mình, Tour360 và cung cấp cho mẫu giày này  một hệ thống lực kéo được cải thiện.

Có sẵn trong một mẫu giày ren-up truyền thống với gai nhọn có thể thay thế (Tour360 XT), một mẫu giày không có gai (Tour360 XT LS) và một phiên bản không có ren BOA không có ren (Tour360 XT LS BOA), tất cả các giày Tour360 mới đã được cung cấp một đế duy nhất có các vấu hình chữ X để tăng cường lực kéo trong mọi điều kiện. Ý tưởng là các vấu tám cạnh có thể khóa chân người chơi xuống đất hiệu quả hơn trong suốt cú swing, điều này có thể giúp người chơi golf xoay hiệu quả hơn và tạo ra nhiều sức mạnh hơn.

Xem thêm: Top 5 cửa hàng golf online uy tín nhất Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh

 

Giày golf Adidas Tour360 XT có gai, trong khi Tour360 XT LS có lực kéo độc quyền từ các đế hình chữ X. 

>> Xem thêm: Các mẫu giày golf Nike tốt nhất hiện nay

Ngoài các yếu tố lực kéo được thiết kế lại, Tour360 XT còn có đế ngoài TPU mới có hai gai ít hơn, để tăng tính linh hoạt. Mẫu giày này  cũng có thêm vật liệu đệm Boost của Adidas ở khu vực gót chân và bàn chân trước để tăng thêm sự thoải mái. Tuy nhiên, phiên bản mới vẫn là một đôi giày cấu hình thấp và rất ổn định. Phần da phía trên có bảo hành chống nước hai năm và Tour360 XT sẽ có sẵn trong bốn màu với giá 200 đô la một đôi.

 

Tour360 XT SL không có gai có những lợi ích tương tự nhưng sẽ hấp dẫn những người chơi thích sự thoải mái và linh hoạt của một người đánh giày không có gai. Mẫu giày này  có giá $ 170 và có bảo hành chống nước một năm.

 

Giày golf Adidas Tour360 XT LS BOA

 

Toru360 SL BOA, có giá 180 USD, có hệ thống ratcheting cho phép người chơi xoay một núm được thiết kế trên lưỡi của các buổi trình diễn để thắt chặt hoặc nới lỏng một hệ thống đóng chéo bắt chéo trên đỉnh của đôi giày. Hệ thống BOA cho phép người chơi thực hiện các điều chỉnh vi mô phù hợp với đôi giày.

>> Có thể bạn quan tâm: GIày golf Ecco tốt nhất đáng mua hiện nay