Thiết bị: Callaway ERC Quả bóng golf mềm

Giá: 39,99 đô la/ hộp 12 quáe

Thông số kỹ thuật: Bóng bốn lớp có vỏ pha trộn. Có sẵn màu trắng và vàng

Bán ra từ: ngày 8 tháng 2

Mục tiêu Callaway ERC

Các quả bóng golf mềm ERC hoàn toàn mới được thiết kế để cung cấp độ spin thấp và tốc độ cao từ cú phát bóng từ xa, với vỏ bọc độc đáo giúp tăng độ spin và kiểm soát xung quanh green.

 

Đặc điểm bóng golf Callaway ERC

Khi một sản phẩm được đặt theo tên của người sáng lập công ty – trong trường hợp này là Ely Reeves Callaway – nó đã hoạt động tốt hơn. Với việc phát hành các quả bóng mềm ERC mới, Callaway nghĩ rằng nó có thứ gì đó xứng đáng với tên viết tắt của tộc trưởng.

 

Thêm Graphene vào lõi Dual Soft giúp Callaway cung cấp nhiều khoảng cách hơn từ tee. 

 

Tại trung tâm của nó, ERC Soft là một quả bóng khoảng cách bốn lớp. Nó có lõi kép như Chrome Soft X đã được truyền vào Graphene, đây là một hạt nano cực kỳ mạnh mẽ và linh hoạt. Bằng cách thêm Graphene vào lõi ngoài, Callaway có thể làm cho lõi bên trong lớn hơn và mềm hơn để có tốc độ nhanh hơn và lõi ngoài cứng hơn mà không gặp vấn đề về độ bền.

 

Trên một lớp phủ mỏng, Callaway đã thêm một vật liệu vỏ hoàn toàn mới dựa trên Surlyn, nhưng bằng cách thêm một vài thành phần, công ty cho biết nó nhanh hơn và bền hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: Cách đánh gậy gỗ trong golf chuẩn

Do đó, Callaway cho biết, ERC Soft là một quả bóng có tốc độ quay thấp, tốc độ cao, trong khi vỏ bọc có cảm giác mềm mại và dễ dàng có thể được nắm lấy bởi các rãnh của gậy wedge và gậy sắt ngắn. Điều đó mang lại cho vòng quay xanh của ERC Soft mà người chơi golf thường không nhận được từ một quả bóng từ xa. Callaway cho biết ERC Soft quay nhiều hơn một số quả bóng được phủ urethane trên các cú đánh ngắn hơn.

 

Các dòng Triple Track được thiết kế để giúp người chơi gôn nhắm mục tiêu dễ dàng hơn. 

 

Có sẵn màu trắng và vàng, Callaway ERC Soft cũng có một cặp đường màu xanh đi quanh tâm quả bóng và bao quanh một đường màu đỏ dày hơn. Đó là một hỗ trợ căn chỉnh được gọi là Triple Track. Các nghiên cứu cho thấy công ty rằng người chơi golf có thể dễ dàng sắp xếp ba đường thẳng, sắp xếp theo cách này bằng cách sử dụng các màu này, hơn các phương pháp khác.

Xem đánh giá mẫu bóng golf Titleist pro V1 dành cho người chơi ưa thích hiệu suất cao