Sân golf – Rắc rối Tiger Woods với lưng không chỉ giữ anh ta từ chơi trong Genesis mở trong tuần này nhưng cũng sẽ giữ anh ta từ tiến hành một cuộc họp báo.

20

Woods rút khỏi sự kiện , được tổ chức bởi nền tảng của mình, trong tuần qua, với lý do sự co thắt lại khiến ông ta phải rút khỏi Dubai Desert cổ điển sau khi mở tròn, nhưng ông vẫn lên kế hoạch tổ chức một cuộc họp báo trước giải đấu.

Xem thêm:

Tuy nhiên, hôm thứ ba, giải đấu đã ban hành tuyên bố như sau: “Sau khi được điều trị hàng ngày trong vài ngày cuối cùng trên mình trên đi lại co thắt, Tiger Woods đã một lần nữa được khuyên của bác sĩ để hạn chế tất cả các hoạt động và sẽ không tổ chức một cuộc họp báo hôm thứ Tư. ”

Đó là chưa rõ ràng khi chúng ta sẽ thấy Tiger phát bóng nó lên một lần nữa.Masters là chỉ có 50 ngày nữa.

Trong một tuyên bố trên trang web của mình, Woods đăng sau đây:. “Các bác sĩ đã khuyên tôi không nên chơi hai tuần tới, để tiếp tục điều trị và để cho lưng tôi bình tĩnh xuống này không phải là những gì tôi đã hy vọng hay mong đợi tôi. vô cùng thất vọng khi bỏ lỡ Genesis Open, một giải đấu có lợi cho nền tảng của mình, và The Honda Classic, sự kiện quê hương của tôi. tôi muốn cảm ơn Genesis hỗ trợ của họ, và tôi biết chúng tôi sẽ có một tuần xuất sắc. “