Mục tiêu sản xuất

Mua gậy golf driver Prime, XXIO đã tạo ra một gậy driver được thiết kế để bù cho những chuyển động chậm thường tạo ra một lát cắt và cung cấp nhiều khoảng cách hơn và một quỹ đạo bóng căng hơn.

 

Đặc điểm 

XXIO, cánh tay siêu cao cấp của gia đình golf Cleveland / Srixon / XXIO, đã cập nhật gậy driver Prime cho năm 2019. Tại địa chỉ, nó vẫn trông giống như một gậy truyền thống, được đánh giá thấp, nhưng khi bạn xem trực tiếp và nghiên cứu xây dựng của nó, một số thay đổi căn bản trở nên rõ ràng.

 

cup face của XXIO Prime đã được điều chỉnh, làm cho điểm ngọt lớn hơn 103 phần trăm.

 

Thay vì chọn một mặt phẳng được hàn vào thân titan, các nhà thiết kế đã cho Prime một mặt cup bằng titan siêu mỏng, được rèn cao hơn một chút ở  đỉnh đầu gậy và thấp hơn ở khu vực đế gậy. Thiết kế mặt cốc mở rộng trở lại vào mặt trên, toe và các vùng duy nhất, giúp dịch chuyển các điểm bản lề gần hơn với các cạnh của khu vực đánh. Kết quả mẫu gậy golf này có một điểm ngọt mở rộng và một khu vực mở rộng, nơi có thể đạt được tốc độ bóng tối đa. Theo XXIO, điểm ngọt ngào lớn hơn 103% so với vùng đánh lý tưởng của gậy golf Prime trước đây, điều này sẽ khiến mẫu gậy này năm 2019 dễ mang lại sự ổn định hơn.

 

Cuốc đã được dịch chuyển gần hơn 2 mm và thẳng đứng hơn 2 độ. Nó tạo ra diện mạo hình chữ nhật hơn, nhưng những thay đổi đó, kết hợp với phần đầu linh hoạt hơn của trục graphite SP-1000 36 gram, nhằm giúp người chơi golf dễ dàng đóng góc mặt dễ dàng hơn trên những cú trượt xuống tạo ra những cú đánh thẳng hơn.

 

Prime có tầm nhìn 6 gram ở phía sau đế.

 

Ở mặt sau của đế là trọng lượng 6 gram giúp hạ thấp trọng tâm của vị trí trọng lực và kéo nó trở lại xa hơn, điều này khuyến khích góc phóng ban đầu cao hơn và độ xoáy nhiều hơn.

 

Mẫu gậy này có sẵn trong các phiên bản 10,5 và 11,5 độ đạt tiêu chuẩn với chiều dài 46,5 inch, toàn bộ gậy driver XXIO Prime chỉ nặng 250 gram, ít hơn khoảng 40-60 gram so với hầu hết các gậy driver. Điều đó sẽ làm cho nó dễ dàng hơn đáng kể cho những người chơi chậm hơn để tạo ra tốc độ đầu gậy và đạt khoảng cách nhiều hơn.

>> Xem thêm : Gậy golf XXIO MP900 chính hãng giá tốt