Sân golf – ROME (AP), Các nhà tổ chức 2022 Ryder Cup tại Rome sẽ phải tìm nguồn vốn mới hoặc có nguy cơ mất đi sự kiện sau khi Chủ tịch Thượng viện Ý đã sửa đổi một điều luật mà sẽ ảnh hưởng đến nguồn vốn cho quỹ Ryder Cup.

44

Việc bảo lãnh là một trong những điều kiện cần thiết để tổ chức nằm trong số các giải đấu quan trọng nhất của golf.

Xem thêm:

Việc sửa đổi đã được thông qua ngày thứ ba của Ủy ban Tài chính, nhưng Chủ tịch Thượng viện Pietro Grasso nói hôm thứ Tư rằng nội dung của nó không liên quan đến pháp luật nó được gắn vào.

“The Ryder Cup là và vẫn là một cơ hội lớn cho đất nước”, Tổng thống của nền văn hóa và thể thao Uỷ ban thượng viện, Andrea Marcucci nói. “Quyết định Grasso là kỹ thuật, nó không phải về nội dung của việc sửa đổi.

“Tôi hy vọng chính phủ nhanh chóng tìm thấy một giải pháp mà đáp ứng các điều kiện tiên quyết yêu cầu của ban tổ chức. Tôi muốn nhắc nhở mọi người rằng các giải đấu như một quyền kinh tế spin-off và truyền hình đáng kể. Việc sửa đổi trong câu hỏi đã không gọi để biết thêm công chi tiêu.”

2022 Ryder Cup đã được trao vào năm 2015 với Simone Golf Marco và Country Club ở Guidonia, chỉ cần bên ngoài Rome.

Tài trợ cho các sự kiện lớn ở Ý đã trở thành một vấn đề sau khi Roma rút hồ sơ dự thầu cho Thế vận hội 2024 sau từ chối Thị trưởng Virginia Raggi của các ứng cử vào tháng qua lo ngại chi phí.