Thiết bị: Gậy driver TaylorMade M6

Giá: $ 499 với Fujikura ATMOS shaft màu cam hoặc Đen và tay cầm Lamkin TM Dual Feel

Thông số kỹ thuật: Thân bằng titan, mũ gậy bằng sợi carbon và hosel điều chỉnh. Có sẵn trong các phiên bản 9, 10,5 và 12 độ

Bán ra ngày : ngày 1 tháng 2

 

Mục tiêu của gậy driver TaylorMade M6

Gậy driver M6 được thiết kế để tối đa hóa sự tha thứ và ổn định để giúp người chơi gôn có được khoảng cách và đánh các cú driver cứng hơn.

Những đánh giá tổng quan về gậy driver TaylorMade M6

Gậy driver M6 mới, thay thế cho M4 mùa trước, ít điều chỉnh hơn gậy driver M5 mới, nhưng nó có thể lý tưởng cho những người chơi golf đang tìm kiếm một câu lạc bộ được thiết kế để tăng khoảng cách và giảm hình phạt của những cú đánh sai.

Mỗi mặt của gậy driver M6 được kiểm tra, sau đó tinh chỉnh bằng urethane, làm cho nó nhanh nhất có thể về mặt pháp lý.

 

Giống như M5, mọi M6 đều cố tình tạo ra hiệu ứng trampoline nhiều hơn USGA và R & A cho phép, nhưng trong giai đoạn cuối cùng của việc sản xuất một máy tính đo mọi hệ số phục hồi của đầu sau đó tiêm urethane vào đế gậy và toe để làm chậm mặt và tạo ra Câu lạc bộ hợp pháp để chơi. TaylorMade gọi quy trình này là Speed ​​tiêm, và nó phải đảm bảo hơn mọi tài xế có khả năng tạo ra tốc độ bóng tối đa cho phép, điều mà công ty cho biết sẽ không phải lúc nào cũng có thể sử dụng các phương pháp sản xuất hàng loạt khác.

 

Gậy đánh golf driver M6 460cc có một khe lớn, được gọi là Hammer Head, trong đế ngay phía sau cạnh đầu. Nó được thiết kế để cho phép mặt titan uốn cong hiệu quả hơn và giúp tạo ra nhiều tốc độ bóng hơn.

 

Khối lượng thêm ở mặt sau của đế giúp tăng MOI.

 

Sử dụng sợi carbon nhẹ trong mũ gậy giúp hạ thấp trọng tâm và tạo ra trọng lượng tùy ý. Một lượng đáng kể trọng lượng đó đã được chuyển sang khu vực trung tâm phía sau của đế dưới dạng trọng lượng 45 gram mà TaylorMade gọi là Máy phát năng lượng quán tính. Nó làm tăng thời điểm quán tính và giúp tạo ra góc loft năng động hơn khi va chạm, điều này sẽ thúc đẩy sự ra mắt cao hơn và tăng cường sự ổn định.

 

Để tăng thêm khả năng kiểm soát và giảm mức độ nghiêm trọng của các cú đánh sai, TaylorMade đã thiết kế gậy driver M6 với Twist Face, lột lại khu vực toe cao và uốn cong phần đế thấp của bề mặt đánh xuống và vào bên trong. TaylorMade nói rằng giúp chống lại tác động của hầu hết các cú đánh sai phổ biến và khuyến khích những cú đánh căng, thẳng hơn.

 

Mũ gậy bằng sợi carbon có một màu đen mờ.

Các hosel có thể điều chỉnh cho phép người chơi và người chơi tăng hoặc giảm góc loft đã nêu lên tới 2 độ.

>> Xem thêm: 2 Kỹ thuật đánh golf xa với gậy Driver hiệu quả nhất