Sân golf – Hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu xem những bộ gậy golf nào nổi tiếng nhất trong lịch sử làng golf thế giới.

Xem thêm:

8. Jack Nicklaus ‘MacGregor putter

Cup tai của bạn, và bạn gần như có thể nghe thấy tiếng gầm rú xung quanh xanh lần thứ 17 tại Augusta, cùng với tiếng vang của “Yessir!” Gọi Verne Lundquist như Jack Nicklaus chỉ putter của mình để các tầng trời. Và không chỉ có putter. Các quá khổ MacGregor ứng ZT đó đóng một vai trò rất lớn trong sử thi ’86 thạc Gấu Golden giành chiến thắng.
20

9. MARK CALCAVECCHIA Irons

Đó không phải là hip chơi rãnh vuông vào năm 1987. Một số người thậm chí còn nói rằng đó là phẳng ra không công bằng. sự phẫn nộ của họ bắt nguồn từ hiệu suất Calcavecchia của 1987 Honda Classic, nơi cách tiếp cận tám sắt của mình từ grabby thô ở lỗ thứ 16 quay đến một điểm dừng không thể xảy ra trên một hòn đảo xanh vững chắc. Calc đã chơi bắn với một bộ Ping Eye2s, có hình chữ U rãnh mô hình đã trở thành chủ đề của một cuộc chiến pháp lý kéo dài giữa các câu lạc bộ, nhà sản xuất Karsten Solheim và USGA, mà lập luận rằng các rãnh đi kèm với một lợi thế không công bằng. Trong thoả thuận của hai bên cuối cùng đạt được, tất cả Ping Eye2s hiện được grandfathered trong là hợp pháp, nhưng Solheim đã được yêu cầu phải từ bỏ việc thiết kế trong lợi của rãnh USGA-phù hợp.

10. NICK PRICE’S ZEBRA PUTTER

Nó được đánh giá rất tinh khiết tại 1994 British Open, anh thậm chí còn kẻ vạch nó với putter của mình. Các putter là một Ram Zebra, với một vồ đầu và nhãn hiệu chỉnh màu đen và trắng truyền cảm hứng cho tên của nó.

11. FRED COUPLES’ ‘LADIES’ DRIVER

Gậy gỗ số 3 mà cặp vợ chồng sử dụng có hiệu quả lớn trong suốt sự nghiệp của mình, trong đó có vài Ryder Cup và Presidents Cup, đã không thực sự là một 3-gỗ. Đó là một người lái xe đã từng thuộc về Tom Watson bây giờ vợ cũ, Linda. Các cặp vợ chồng đi qua nó trong khi lục lọi nhà để xe của Watson ở Kansas City, và hỏi ông có thể có nó như là một mượn. Nó biến thành một vật sở hữu. Các cặp vợ chồng bây giờ giữ nó trong trường hợp danh hiệu của mình ở nhà.

12. DAVIS LOVE’S PERSIMMON DRIVER

1997 PGA Championship tại Winged chân là tốt nhất nhớ đến như là chiến thắng lớn duy nhất của tình yêu. Nhưng đây là một miếng ngon cho chuyện bữa tiệc cocktail: nó cũng đánh dấu lần cuối cùng mà một cầu thủ tuyên bố một chính với một trình điều khiển hồng trong túi xách của mình.
san-tap-golf-tai-ha-noi-2

13. IAN WOOSNAM’S EXTRA DRIVER

Đừng hỏi Woosie để đặt tên cho hiện và mô hình. Hãy đến với suy nghĩ của nó, tốt hơn không đề cập đến câu lạc bộ ở tất cả. Các thủ người xứ Wales đã thừa nhận bị ám ảnh bởi bộ nhớ của câu lạc bộ “thêm”, một caddy của mình, Myles Byrne, không đếm trước khi vòng cuối cùng của năm 2001 Anh mở rộng tại Royal Lytham. Woosnam vừa tuyên bố một phần trong những dẫn giải đấu khi Byrne cảnh báo ông chủ của mình để các lỗi, một sai lầm mà đặt Woosie vi phạm quy tắc 14 câu lạc bộ golf. Các vi phạm gây ra một hình phạt hai đột quỵ và một phản ứng làm nóng ngắn từ Woosnam bốc lửa, người quăng người lái xe vi phạm vào cây kim tước hoa bên cạnh tee thứ hai.

14. TODD HAMILTON’S HYBRID

Nếu họ đã từng khắc một Mt. Rushmore của Golf, mặt Todd Hamilton có thể sẽ không được vào nó. Nhưng anh sẽ luôn được ghi nhớ cho hiệu suất vững chắc của mình tại 2004 British Open, nơi mà chúng tôi đã nhận xung quanh địa hình công ty Royal Troon với sự giúp đỡ từ một 17 độ loft Sonartec lai, câu lạc bộ, ông nói ông đã sử dụng ít nhất sáu lần mỗi tròn. Đó không phải chỉ cho những bức ảnh đầy đủ, hoặc. Khi tất cả đã được nói và làm, Hamilton đã nhận được lên và xuống với lai của mình vào ngày 13 của 14 lần thử, đánh dấu bởi một 36-yard vết sưng-và-chạy mà kín playoff của ông giành chiến thắng trên Ernie Els.