Tên bóng: Srixon Q-Star Tour golf ball

Giá mua bóng golf lẻ: 29,99 USD/ hộp

Thông số kỹ thuật: Thiết kế ba lớp với vỏ urethane và lớp phủ tăng cường kéo sợi

Mục tiêu hướng tới

Srixon đã thiết kế Q-Star Tour cho những người chơi có tốc độ swing vừa phải, những người muốn có hiệu suất và cảm giác của một quả bóng golf thi đấu.

 

Trái bóng này thiết kế cho

Dành cho những người chơi chuyên nghiệp, những người đòi hỏi mức hiệu suất cao nhất, Srixon cung cấp các quả bóng Z-Star ba lớp và Z-Star XV bốn lớp , hai sản phẩm urethane được thiết kế để nâng cao trò chơi của người chơi nhanh. Giờ đây, đối với những người chơi golf muốn có khoảng cách với tee và nhiều vòng quay xanh nhưng không tạo ra tốc độ swing ở cấp độ tour, Srixon đã có phiên bản cập nhật của Q-Star.

 

Q-Star Tour có lõi mềm ở giữa và chắc chắn hơn ở các cạnh. 

 

Giống như các mẫu bóng golf cao cấp của Srixon, Q-Star Tour, có sẵn màu trắng và vàng, có thiết kế lõi Energetic Gradient Growth dưới lớp vỏ mỏng. Nó mềm ở trung tâm và dần dần cứng hơn xung quanh phần bên ngoài. Srixon cho biết điều này cho phép nó cung cấp nhiều tốc độ bóng và khoảng cách trên các cú đánh bằng gậy gỗ, gậy sắt dài và gậy hybrid.
>> Có thể bạn quan tâm: giày golf Ecco tốt nhất đáng mua năm 2019

Để tăng cường hơn nữa khoảng cách, Srixon đã cho Q-Star Tour một mô hình có độ mờ 339 được thiết kế để giảm lực cản và ổn định hơn về mặt khí động học trong điều kiện gió.

Urethane giúp Q-Star Tour tạo ra nhiều vòng quay xanh hơn trên chip và cú pitch, và quả bóng được đưa ra lớp phủ bên ngoài Spin Skin của Srixon. Lớp phủ mềm mại và đàn hồi, và mặc dù nó không ảnh hưởng đến các cú đánh hoàn toàn, nó cho phép các rãnh của gậy wedge tiếp xúc với Q-Star Tour hiệu quả hơn để tạo ra nhiều spin hơn và phát triển cảm giác chạm cao hơn quanh các green.

>> Xem thêm các mẫu bóng golf Titleist TẠI ĐÂY