Sân golf – PEBBLE BEACH, California -. Việc quét các khu vực nether của các dòng sản phẩm nổi tiếng tại Crosby Clambake có thể gây ra một cảm giác tuyệt vọng nhất định. Ý tôi là, tôi yêu Huey Lewis trong những năm 1980, chiếc áo khoác của tôi cho tới thời điểm này nhìn vẫn rất thời tảng. Mọi người đều thích Ray Romano?

8

Và năm nay, chúng ta là có một ngọn hải đăng của hy vọng. Trên thực tế, nó là nhiều hơn như một tia nắng vàng vào một ngày ảm đạm. Cô ấy tên là Kelly Rohrbach. Có lẽ bạn đã quen thuộc với cơ thể chữ S của cố ấy khi diện những bộ áo tắm quyến rũ. Khán giả sẽ sớm có thể thưởng thức cô diễn xuất (trong chuyển động chậm!) Trong Baywatch phim. Kể từ khi tôi mất vai trò của mình như một công chức nghiêm túc, rõ ràng tôi cần thiết để điều tra Rohrbach sử dụng gậy golf taylormade. Sau khi tất cả, độc giả có quyền được biết.

Khi nó quay ra thông tin của mình như là một cầu thủ rất nhiều legit hơn hầu hết các tài tử khác trong lĩnh vực này. Rohrbach lớn lên chơi golf cạnh tranh trong các sự kiện AJGA và cho đội trường học của cô. Là một cao cấp tại Greenwich (. Conn) Học viện cô đã dẫn đội của mình đến chức vô địch hội nghị và mất danh dự đoạt huy chương. Cô ấy là tốt, đủ để là một phần của đội bóng golf tại Georgetown, mặc dù cô ít khi lọt vào đội hình thi đấu, và cô rời khỏi nhóm của mình sau khi năm thứ hai tập trung vào diễn xuất.

Xem thêm: Kỹ thuật đánh cát golf

9

Lúc 7 giờ sáng ngày thứ năm, cô trod Ban tại Monterey Peninsula trong nhóm đầu tiên ra khỏi tee thứ 10. Nó lạnh và gió nhiều và hầu như không đủ ánh sáng theo một quả bóng trên nền trời xám gunmetal. Điều đầu tiên bạn nhận thấy về Rohrbach – tốt, có lẽ không phải là điều đầu tiên – là cô ấy trông giống như một máy nghe nhạc: setup sách giáo khoa; va li âm thanh; nhịp nhàng, swing thể thao; phát hành đầy đủ các đầu gậy. Cô làm một chút lộn xộn của lỗ thứ 10 nhưng bước lên tee số 11, một tuyệt đẹp xuống dốc chơi par-3 vào răng của các cơn gió mạnh, và tách một 24 ° lai để trong vòng 20 feet của lá cờ. Sau đó, chuyên nghiệp của mình, Gary Woodland, mô tả nó như là “lớn thời gian bắn.”

Như vòng đeo trên Rohrbach, thể thao một phong cách handicap 7, nghiền một số ít các ổ đĩa 230-yard, đem lại cho cô một lợi thế nghiêm trọng khi cô đang chơi ra khỏi tee phía trước (5343 yards). Nhưng cô ấy đã quá bận rộn với công việc của cô ấy đã không chơi một vòng golf 18 lỗ trong năm 2017 – ai trong số chúng tôi không thể liên quan? – Và rỉ cho thấy trong các câu lạc bộ ghi bàn của mình. Trên lỗ thứ 3, thứ 12 của họ trong ngày, Woodland bỏ lỡ ma quỉ xanh và thực hiện và Rohrbach, sau một putt birdie bướng bỉnh, phải đối mặt với một đầu gối va chạm ba chân để cứu đội pro-am cô một cơn đột quỵ. Cô bị mất nó, và một vài phút sau đó nói với một tiếng thở dài, “Tôi đã không chơi golf giải đấu trong một thời gian dài và điều này đang mang lại một số kỷ niệm. Không phải tất cả trong số họ tốt.”

91

Cuối cùng cô ấy đã làm không tốt hơn điểm Woodland về bất kỳ lỗ và tổng pro-am của họ về một dưới mệnh trái Rohrbach ở vị trí thứ 93 cho vòng đầu tiên mưa bị trì hoãn. (Cô ấy được gắn với Lewis và Romano và blessedly, sáu bức ảnh trước Berman, là người DFL). Sau đó Rohrbach không thể có được perkier. “Thật là một kinh nghiệm tuyệt vời!” cô ấy nói. “Tôi đã không bao giờ chơi trong điều kiện như thế này trong cuộc sống của tôi! Tôi là một màu xanh bầu trời, 85 độ, chín lỗ-trong-một-cart, loại trưa-on-the-sân thượng của cô gái. Nhưng nó đã được vui chơi trong một cách kỳ lạ. “

Minh rằng cô ấy là trong thực tế, một tay golf thực, Rohrbach hiển thị sự lạc quan mà giữ tất cả chúng ta trở lại: “Tôi đã không chơi như tôi cũng đã có thể thích, nhưng ngày mai tôi sẽ tìm thấy nó.”