Nike đã cập nhật mẫu quả bóng golf lõi nhựa cho năm 2016 và chia chúng thành hai nhóm riêng biệt.

Các trái bóng golf RZN Platinum và RZN Black bốn lớp mới tạo thành series Tour và ba lớp RZN Red và RZN White tạo thành nhóm Tốc độ.

>> Có thể bạn quan tâm: Các mẫu bóng golf cũ giá tốt nhất

Để tăng khoảng cách, các kỹ sư của Nike đã thiết kế RZN Platinum và RZN Black (mỗi chiếc có giá 48 đô la một chục) với lõi nhựa lớn hơn 10% so với lõi của phiên bản trước. Hầu hết các lõi của quả bóng đều trơn tru, nhưng lõi nhựa Nike này được bao phủ bởi một mẫu lưới có chữ X bao phủ nó. Nike gọi thiết kế này là Speedlock X và nói rằng nó tăng diện tích bề mặt của lõi lên 26%, giúp truyền năng lượng hiệu quả hơn vào một cú đánh.

 

Rock Vì lõi nhựa lớn hơn, thời điểm quán tính tăng lên, Rock cho biết Rock Ishii, giám đốc sáng tạo cao cấp của Nike cho các quả bóng golf. Điều này giúp các quả bóng giữ quỹ đạo bay tốt hơn, với bất kỳ gậy golf nào, trong điều kiện gió chéo.

 

Để mang lại cho RZN Platinum và RZN Black cảm giác mềm mại hơn, Nike đã giảm 5% lực nén của mỗi quả bóng. Công ty cũng đã cho lớp lớp phủ bao quanh lõi một mô hình có rãnh để tạo ra nhiều vòng xoáy hơn với các gậy golf có góc loft cao hơn.

Cuối cùng, mỗi quả bóng đã được cung cấp một vỏ urethane với hoa văn 344 lúm đồng tiền có 13,558 microdimples. Những chấm nhỏ này có thể nhìn thấy bên trong mỗi vết lõm lớn hơn. Nike gọi khái niệm công nghệ Flight Suit.

>> Xem mẫu gậy XXIO mp800 driver giúp tăng khoảng cách cú đánh

Ở giai đoạn cuối của cú đánh, lực đánh bị giảm đi, điều này giúp duy trì lực nâng và giảm lực cản, theo ông Ishii. Đây cũng là quả bóng giúp giữ đường bóng tốt hơn.

 

RZN Platinum spin nhiều hơn RZN ​​Black và có cảm giác mềm hơn một chút. Ishii tin rằng khoảng 80 phần trăm nhân viên của Nike sẽ sử dụng mẫu RZN Platinum. Ông cho biết RZN Black phù hợp hơn với những người chơi có tốc độ swing cao, thích cảm giác chắc chắn hơn.

 

RZN Red và RZN Platinum (mỗi chiếc có giá 30 đô la một tá) là những quả bóng ba lớp có vỏ Surlyn. Nike đã mở rộng lõi trong mỗi quả bóng này thêm 10% và cho họ thiết kế SpeedLock X để tăng tốc độ bóng.

 

RZN Red và RZN White có cùng kiểu vỏ lõm 314, nhưng Nike cho biết RZN Red nên cung cấp khoảng cách đánh bóng xa hơn một chút trong khi RZN White mang lại cảm giác mềm mại hơn.

>> Xem thêm mẫu Bóng golf Titleist giá rẻ phù hợp cho tập luyện