Sân golf Sky Lake là sân golf có nhiều điểm đặc biệt kích tích sự tò mò của những tay golf chuyên nghiệp, làm cho những người đam mê môn thể thao golf luôn muốn tìm hiểu và khám phá. Những điểm được quan tâm hàng đầu tại sân golf là vị trí, thiết kế và sự tiện lợi.

San-golf-Sky-Lake.jpg

Vị trí Sân golf Sky Lake

Sân golf Sky Lake được xây dựng ở khu vực hồ Văn Sơn, Chương Mỹ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km. Ngoài sân golf, tại đây còn có các loại hình dịch vụ tiện ích đi kèm phục vụ cho khách chơi golf và khách thăm quan, ngoài ra còn có một khu nghỉ dưỡng.

Sân golf Sky Lake được thiết kế trên diện tích 510.000m2 với 18 lỗ golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là sân golf được mệnh danh là sân golf dài nhất Việt Nam.

San-golf-Sky-Lake-1.jpg

Với sự đặc biệt của sân golf trong vị trí và thiết kế, Sân golf Sky Lake luôn là lựa chòn hàng đầu của những golf thủ. Với vị trí thuận lợi này sẽ vô cùng dễ dàng cho các tay golf ở Hà Nội tới đây tập luyện và thi đấu.

Những tiện ích của Sân golf Sky Lake

Sân golf được thiết kế theo dạng tổ hợp khu vui chơi, nghỉ dưỡng. Ngoài chơi golf, quý khách có thể tham gia các loại hình vuii chơi giải trí, spa, các hoạt động ngoài trời đầy thú vị.

san-golf-sky-lake-2

Giữa sân golf Sky và sân golf Lake là một khu nhà câu lạc bộ. Sân golf Sky Lake cũng được thiết kế với dạng các thảm cỏ green xanh mướt, bao quanh là các quả đồi tự nhiên tạo nên một không gian hoang sơ kết hợp với khí hậu ôn hòa sẽ hài lòng các du khách chơi golf.

Xem thêm: Sân golf Hà Nội – Nơi lý tưởng thể hiện niềm đam mê

Giờ đây với những khu vui chơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp đặt trong một không gian hoang sơ giúp golf thủ và gia đình có thể đến chơi golf và nghỉ dưỡng thư giãn bất cứ lúc nào. Các dịch cụ ở đây tất cả đều hoàn hảo cho một chuyết đi nghỉ dưỡng và giải trí.