Sân golf Hà Nội chính là một nơi lý tưởng để các golfer có thể thỏa sức thể hiện niềm đam mê. Từ trung tâm Hà Nội đi theo hướng sân bay nội bài khoảng 40km là tới sân golf.

hn

Nơi đây được biết đến như là sân golf đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam được xây dựng và quản lý bởi người Nhật Bản.

Đặc điểm nổi bật của sân golf Hà Nội

san-golf-ha-noi-3

Sân golf có diện tích khoảng 108 ha, và có 18 lỗ golf được thiết kế dựa theo sườn đồi thoai thoải. Chất lượng sân và dịch vụ ở đây được người chơi đánh giá ở mức độ hoàn hảo, sân golf Hà Nội đang ngày càng vững trãi trên con đường thể hiện đẳng cấp quốc tế của mình.

hn1.jpg

Ông Susumu Fujitwara chính là người chịu trách nhiệm nghiên cứu và thiết kế sân golf. Ông là một người thiết kế sân golf nổi tiếng, ông đã từng thiết kế hơn 30 sân golf tại Nhật Bản và Trung Quốc. Khi đặt chân tới đây, ông đã bị cảnh quan nơi đây làm cho vô cũng bất ngờ; điều kiện thiên nhiên và vẻ đẹp nơi đây đã thực sự hấp dẫn ông. Ông cũng nhận xét đây là một nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố lý tưởng để xây dựng nên một sân golf cao cấp.

hn2.jpg

Sân golf đi vào hoạt động chính thức từ tháng 11 năm 2006. Sân golf có những thảm cỏ được thiết kế khá rộng, trải mình trên các sườn đồi gợn sóng, tạo nên sự phóng khoáng cho cảnh quan nơi đây, mang lại sự hấp dẫn và tính linh động cho từng hố golf. Sân golf luôn mang tới cho người chơi một sự hài lòng và thỏa mãn. Trong năm 2013, sân golf đã được nâng cấp lên 27 hố để phục vụ cho các golfer.

Bài viết tham khảo:

>>> Những nét nổi bật của sân golf quốc tế Đồng Mô