Sân golf – Tân binh mới của Asian Tour người Úc Todd Sinnott vừa mang lại chiến thắng đầu tiên tại Asian Tour mặc dù đây mới chỉ là giải đấu thứ 2 của golf thủ này tại Châu Á.

choi-golf-tren-nen-nhac-dj-tai-giai-golf-abu-dhabi-hsbc-championship

Golf thủ 25 tuổi đã có 1 vòng chung kết hoàn hảo với số gậy (-6) par 65, đạt được danh hiệu vô địch giải với tổng điểm đạt được là (-14) par 270, anh hiểu được những thuật ngữ trong golf và đánh bại golf thủ Carlos Pigem người Tây Ban Nha với khoảng cách 3 gậy.

Xem thêm: Đánh giá bộ gậy golf Ping G15 Black Dot

Sau khi 6 bóng bị đánh hỏng xuống nước ở 2 vòng đấu đầu tiên, Todd Sinnott đã rất chật vật mới vượt qua được nhát cắt. Thế những ngay tại vòng 3, anh đã mang đến ngạc nhiên khi vươn lên từ hạng 40 lên đồng hạng 4 và tiếp tục ghi 6 điểm birdies ở vòng chung kết để giành chiến thắng 1 cách thuyết phục.

Trong lúc đó, Pigem, golf thủ giành được danh hiệu Asian Tour đầu tiên của mình vào năm ngoái, đang ở phong độ rất tốt với 3 birdies liên tiếp sau hố số 9 nhưng anh lại vấp ở hố 12 với điểm double bogey, tạo một cơ hội cho đối thủ vươn lên.

Ở thứ hạng 3 là Miguel Tabuena đến từ Philippines với điểm ghi được là 69 nhờ birdie 2 hố cuối, đồng hạng với anh là 2 golf thủ người Hàn Quốc K.T. Kim (65) và Sungjae Im (71) với tổng điểm 274 sau 4 ngày thi đấu căng thẳng trên sân golf Pun Hlaing Golf Club.

Golf thủ dẫn đầu vòng trước Yusaku Miyazato đến từ Nhật Bản đã không thi đấu tốt trong vòng chung kết, kết thúc vòng đấu với số gậy 73 ở đồng hạng 6, hơn nhà vô địch Sinnott 5 gậy.