Phiên bản cập nhật của quả bóng ba lớp Project (a) của TaylorMade được thiết kế để thu hút những người chơi nghiệp dư, những người muốn có nhiều hơn spin trong những cú đánh.

Eric Withoper, giám đốc phát triển bóng golf của TaylorMade cho biết, với mục đích làm cho nó cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Với phiên bản trước của Dự án (a) , mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho người chơi nghiệp dư màn trình diễn tầm cỡ trong một quả bóng golf vì golfer cần trợ giúp để tạo ra vòng xoáy. Với phiên bản mới, chúng tôi muốn tiếp tục di chuyển theo hướng đó, nhưng chúng tôi muốn làm cho quả bóng golf trở nên mềm mại hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: 

Đánh giá bóng golf tốt nhất: Titleist Pro V1 và Pro V1X

Giá 1 quả bóng golf là bao nhiêu? Mua bóng golf ở đâu giá rẻ nhất

Một công thức mới đã giúp TaylorMade giảm độ nén lõi từ 60 xuống 40, và sau đó công ty đã thiết kế lại lớp phủ để linh hoạt hơn để có thể biến dạng cùng với lõi hiệu quả hơn. Hai sửa đổi này đã giúp giảm độ nén tổng thể của bóng từ 88 xuống 70, và theo Loper, người chơi golf dễ dàng có thể cảm nhận và nghe thấy sự khác biệt.

Bởi vì những người chơi golf nghiệp dư tạo ra độ xoáy ít hơn đáng kể so với những người chơi tour trên những cú đánh gậy sắt và những cú đánh tiếp cận, TaylorMade đã cho Project (a) một vỏ bọc urethane đúc mà các rãnh trong gậy sắt và gậy wedgesẽ nắm bắt hiệu quả hơn.

 

Vỏ bọc urethane là thứ mang lại cho quả bóng này hiệu suất tuyệt vời xung quanh màu xanh lá cây, L Loper nói. Cầu thủ nghiệp dư trung bình sẽ bỏ lỡ khoảng cách 35 mét trong một cú đánh từ khoảng cách 150 yard, vì vậy để cứu mệnh, golfer cần một quả bóng golf mang lại cho golfer nhiều quyền kiểm soát.

 

Mẫu bóng golf này đang có giá mới 34,99 đô la cho một hộp. Hãy tham khảo và mua bóng golf cũ tại Thế Giới Gậy cũ để nhận được mức giá tốt nhất cho những quả bóng tập