Khi làm việc trên sân golf ở Scotland, một nhân viên đã tình cơ phát hiện ra xác của một con cá sấu.

san-golf-tim-ra-xac-ca-sau.png

Sau khi xác con cá sấu được phát hiện ở bên bờ suối gần sân golf Carnwath, các nhân viên ở đây đã thông báo cho Hiệp Hiệp hội Ngăn chặn ngược đãi động vật Scotland. Ngay sau đó các thành viên của hiệp hội này đã tới hiện trường và tìm hiểu nguyên nhân cái chết của con cá sấu.

Khi thanh tra của Hiệp Hiệp hội Ngăn chặn ngược đãi động vật Scotland nhận được thông báo, họ nghĩ đó chỉ là một trò đùa tai quái nào đó. Nhưng khi đến hiện trường thì họ hoàn toàn bất ngờ với sự thật đó. Đây là một cái chết khá kỳ lạ. Dường như có ai đó đang muốn làm cho chú cá sấu này giống như một con thú ngồi bông bằng cách quấn băng dính quanh đầu của nó.

xac-ca-xau-tren-san-golf.jpg

Sau khi tìm thấy xác con cá sấu và tiến hành khám nghiệm. Họ chỉ biết được con cá sấu này dài 1,4m thuộc loại cá sấu lùn Tây Phi, không biết được nó bao nhiêu tuổi và nguyên nhân dẫn tới cái chết của nó.

Thanh tra Heather Lawson thuộc SPCA chia sẻ thêm: “ Những người biết thêm thông tin gì về con cá sấu này hãy liên hệ với chũng tôi. Chúng tôi cần phải ngăn chặn lại hành động của ai đó đang cố tình nuôi trái phép loài động vật hoang dã và nguy hiểm này.

Bạn có thể theo dõi một số tin tức đáng chú ý về golf tại đây.